Hiện nay, nhiều công ty bảo hiểm ô tô lựa chọn
việc bán hàng thông qua kênh trực tuyến để gia tăng tính tiện lợi và tiện dụng
cho khách hàng. Bán bảo hiểm ô tô thông qua kênh trực tuyến cũng giúp công ty bảo
hiểm giảm bớt các loại phí tổn nhất định. Việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm theo
kênh truyền thống đã không đơn giản khi có nhiều điều cần phải lưu ý, vậy khi
mua bảo hiểm ô tô thông qua kênh trực tuyến, đâu là những điều bạn cần lưu ý để
sở hữu được sản phẩm ưng ý?
![]() |
Công ty bảo hiểm ô tô: Cần biết gì khi mua trực tuyến? (Phần 1) |
1. Nằm thật kỹ thông tin chi tiết về sản phẩm
Các công ty bảo hiểm ô tô có thể sẽ
điều chỉnh lại quyền lợi sản phẩm khi bán qua kênh trực tuyến cho phù hợp đối
tượng khách hàng của từng website. Do đó, dù bạn đã nắm rõ những quyền lợi khi
mua sản phẩm theo kênh truyền thống thì bạn cũng cần tìm hiểu lại chi tiết quyền
lợi của sản phẩm khi bán theo kênh trực tuyến. Nếu bỏ qua bước này, bạn có thể
sẽ chịu thiệt thòi khi không được bồi thường theo mong muốn lúc tai nạn chẳng
may xảy ra. Tóm lại, điều đầu tiên cần ghi nhớ khi mua bất kỳ loại bảo hiểm
theo bất kỳ kênh nào là phải nghiên cứu thật kỹ về quyền lợi của sản phẩm cũng như
quy trình bồi thường, chăm sóc khách hàng và mức phí phù hợp nhu cầu.
2. Tìm hiểu thật kỹ về website bán hàng
Cùng là bán trực tuyến
nhưng một sản phẩm của công ty bảo
hiểm ô tô có thể được bán cùng lúc trên các kênh phân phối khác nhau các
sàn thương mại điện tử, website bán hàng trực tuyến của chính công ty bảo hiểm
ô tô hoặc của các ngân hàng, các gara hay của các đại lý bảo hiểm. Việc sử dụng
website bán hàng chính thống của công ty bảo hiểm ô tô là điều nên làm để không
đánh mất quyền lợi của bản thân. Những website có dòng thông tin màu xanh ngay
trước địa chỉ hay chứng chỉ số mã hóa SSl là những trang web bạn có thể tin tưởng
thực hiện thủ tục mua hàng. Những trang web này cam kết tất cả thông tin giao dịch
của khách hàng đã được mã hóa theo chuẩn quốc tế.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét