Nhân dịp Tết Nguyên
Đán đang đến gần, công
ty bảo hiểm ô tô đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại
hấp dẫn. Những phương thức khuyến mại thường được áp dụng là giảm phí mua hàng,
tặng quà. Các công ty bảo hiểm ô tô nắm rõ tâm lý khách hàng và tận dụng các
chiêu khuyến mại này để tăng doanh thu cho công ty. Trong số các loại bảo hiểm
phổ biến thì bảo hiểm vật chất xe ô tô được chú trọng phát triển nhất.
![]() |
Chiêu khuyến mãi vào dịp Tết của các công ty bảo hiểm ô tô |
Cuộc đua khuyến mại giữa các công ty bảo hiểm ô tô
Theo đánh giá của các
chuyên gia thì các công
ty bảo hiểm ô tô đạt mức tặng trưởng mạnh và nhanh trong thời
gian gần đây. Bảo hiểm xe ô tô được coi là bảo hiểm chính, chiếm tỷ trọng lớn
trong doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ của các công ty. Chỉ riêng loại hình
bảo hiểm này đã mang về cho các công ty bảo hiểm ô tô doanh thu lên đến 4.658 tỷ
đồng trong 6 tháng đầu năm 2015. Con số này chiếm gần 1/3 so với tổng doanh thu
phí bảo hiểm 15.286 tỷ đồng. Như vậy, bảo hiểm xe cơ giới đã tăng doanh thu đến
25% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mức phát triển như
trên đã “khủng” nhưng các chuyên gia dự đoán bảo hiểm xe cơ giới sẽ tiếp tục
phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Với tiềm năng ngày một lớn thì sự cạnh
tranh khốc liệt giữa các công ty bảo hiểm nhằm giành lấy thị phần là chuyện
không lạ.
Các công ty bảo hiểm ô tô
đang không ngừng tung hết nguồn lực đề giành lấy thị phần béo bở trong thị trường
này. Đó là lý do mà các công ty bảo hiểm ô tô không ngừng cải thiện, nâng cao
các chính sách bán hàng và giới thiệu các dịch vụ chăm sóc, ưu đãi nhằm thu hút
ngày một nhiều khách.
Tết Nguyên Đán được
coi là thời cơ vàng mỗi năm để các công ty bảo hiểm ô tô ra mắt những chương
trình khuyến mại tri ân khách hàng. Không chỉ thu hút khách bằng các chiêu khuyến
mại, các công ty bảo hiểm ô tô cũng chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch
vụ hậu mãi. Người dùng ngày càng được chăm sóc tốt hơn với những dịch vụ chu
đáo và tiện ích ngày một tốt.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét