Google

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Kênh bán bảo hiểm trực tuyến ngày càng phát triển

Bắt đầu từ cách đây 3-4 năm, sản phẩm bao hiem truc tuyen ngày càng được các công ty bảo hiểm chú trọng đầu tư và  phát triển. Kênh bán bảo hiểm trực tuyến ngày càng quan trọng, giúp cho công ty tăng trưởng doanh thu, mở rộng khách hàng, quảng bá thương hiệu và mang lại nhiều lợi ích, tiện lợi cho khách hàng. 


Bao hiem truc tuyen có nhiều cơ hội để phát triển.
Kênh bán bao hiem truc tuyen ngày càng phát triển


Cơ hội phát triển cua bao hiem truc tuyen:

Nhiều công ty bảo hiểm ở Việt Nam đã triển khai kênh bán bao hiem truc tuyen. Một số doanh nghiệp khác cũng đang nghiên cứu để phát triển kênh bán hàng này.

Thông qua kênh bán hàng này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình như: Bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm con người, bảo hiểm nhà cửa, bảo hiểm du lịch,... Khách hàng có thể đặt mua bảo hiểm online và thực hiện thanh toán thông qua nhiều hình thức trong thời gian ngắn.

Kênh bảo hiểm trực tuyến đã chứng tỏ đây là một kênh bán hàng đầy tiềm năng, mặc dù bước đầu có những khó khăn. Doanh thu phí bảo hiểm từ kênh này tăng trưởng cao và tương đối ổn định.
Về mặt truyền thông thương hiệu, kênh bảo hiểm trực tuyến khá hiệu quả, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm một cách thuận tiện nhất.

Bao hiem truc tuyen tăng tốc phát triển:

Trước tiềm năng của kênh bán bao hiem truc tuyen, trong thời gian tới, đây sẽ là kênh bán hàng chủ lực của nhiều công ty bảo hiểm.

Các doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh kênh bán bảo hiểm trực tuyến thông qua các giải pháp như: quảng bá, cải tiến các chương trình bảo hiểm với mức phí linh hoạt, nâng cao chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Các dự án bán bảo hiểm trực tuyến với công nghệ tiên tiến nhất đang được nghiên cứu, phát triển trong thời gian tới. 




 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét