Công ty bảo hiểm Liberty (Mỹ) liên tiếp được bình chọn và trao nhiều giải thưởng cao quí như: Thương Hiệu Vàng 2009, sản phẩm Tin & Dùng 2009 và giải thưởng Rồng Vàng 2009. Năm 2009 được xem là một năm hoạt động đầy hiệu quả của Liberty với doanh thu tăng trưởng rất cao so với năm 2008.

Website của Công ty bảo hiểm Liberty
Hiện nay, Liberty đang nằm trong top 10 các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ với thị phần chủ yếu từ bảo hiểm xe ô tô và bảo hiểm sức khỏe. Mức độ nhận biết thương hiệu Liberty tăng rất nhanh, từ 11% vào tháng 11/2008 (khảo sát của Công ty Nielsen) lên đến 20% vào tháng 7/2009 (khảo sát của Công ty MarketEgde).
Các giải thưởng được trao đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Liberty sau hơn 2 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam. Liberty đã liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đặc biệt với Bảo hiểm xe ô tô, Liberty đã tạo được sự tín nhiệm của hầu hết khách hàng không chỉ bằng những quyền lợi bảo hiểm mà còn bằng dịch vụ bồi thường nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và thủ tục rườm rà. Mức độ nhận biết thương hiệu Liberty tại thị trường Việt Nam ngày càng tăng cũng là nền tảng cho Liberty đạt được các chỉ tiêu doanh thu trong các năm qua.
Ông Carlos Vanegas – Tổng Giám Đốc Liberty cho biết: “Các giải thưởng đạt được là thành quả khích lệ chúng tôi phải hoàn thiện nhiều hơn nữa về sản phẩm và dịch vụ xứng đáng với sự tin tưởng và bình chọn của khách hàng. Đây cũng là cơ sở khẳng định hướng đi đúng đắn của Liberty khi hoạt động tại Việt Nam. Với những thành quả này, chúng tôi mạnh dạn phát huy hơn nữa những ưu điểm vượt trội của mình và đồng thời tự tin mở rộng thị trường”.
Là một doanh nghiệp nước ngoài, Liberty tập trung đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống công nghệ thông tin. Đặc biệt trong năm qua, Liberty đã triển khai thành công công nghệ hỗ trợ bán hàng qua mạng (collaborator). Bằng cách kết nối với hệ thống máy chủ của Liberty, các đại lý bảo hiểm có thể in và xuất hợp đồng cho khách hàng sau khi đã nhập đầy đủ thông tin cần thiết. Với công nghệ tiên tiến này, khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không phải chờ đợi lâu như trước kia, đặc biệt đối với những khách hàng mua bảo hiểm cho xe ô tô qua ngân hàng, các đại lý phân phối xe ô tô có liên kết với bảo hiểm Liberty. Trong năm 2010, Liberty sẽ triển khai mạnh mẽ hơn ứng dụng này cho các kênh phân phối ngân hàng, đại lý xe ô tô có hợp tác với Liberty trên toàn quốc.
Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ 100% vốn sở hữu của Mỹ và là thành viên của tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual có trụ sở chính tại Boston, Mỹ. Là một trong số 100 tập đoàn lớn nhất nước Mỹ với trị giá tài sản trên 100 tỉ đô la, Liberty Mutual có hơn 45.000 nhân viên làm việc tại hơn 900 văn phòng trên toàn thế giới sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét